Các loại hộp hút ẩm máy ảnh tốt nhất hiện nay

Sản phẩm hộp hút ẩm máy ảnh là sản phẩm được dân chơi máy ảnh đầu tư và xem như một vật quan trọng để bảo vệ chiếc máy ảnh của mình khỏi tình trạng ẩm mốc. Vậy có loại hộp hút ẩm máy ảnh nào tốt để giúp các bạn có thêm những thông tin về vấn đề này chúng tôi xin có những chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau đây.

Lựa chọn hộp hút ẩm máy ảnh như thế nào?

Một số lưu ý để lựa chọn hộp hút ẩm máy ảnh chất lượng giúp bạn bảo quản thiết bị của mình an toàn và hạn chế tình trạng ẩm mốc.
1. Dung tích hộp hút ẩm máy ảnh phù hợp
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hộp hút ẩm máy ảnh có dung tích khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn cần lựa chọn phù hợp. Bạn cần tính số lượng thiết bị cần bảo quản là bao nhiêu, bạn có nhu cầu mua thêm các thiết bị mới hay không. Để từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp tránh để bị thiếu hay thừa dung tích so với nhu cầu sử dụng.
hộp hút ẩm máy ảnh, hộp hút ẩm cho máy ảnh
Hộp hút ẩm cho máy ảnh.
2. Các thiết bị đi kèm theo hộp hút ẩm máy ảnh
Bạn cần chú ý tới các thiết bị kèm theo của hộp hút ẩm như bộ sạch, bộ hút ẩm đi kèm để đảm bảo dùng các hộp hút ẩm sẽ giúp hút ẩm cho máy ảnh một cách hiệu quả và đảm bảo nhất.
3. Giá cả của hộp hút ẩm phù hợp
Bạn cần lựa chọn sản phẩm hộp hút ẩm máy ảnh có mức giá cả phù hợp và đảm bảo chất lượng trong việc bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất.
4. Địa chỉ mua hộp hút ẩm máy ảnh chất lượng
Để có thể lựa chọn và mua được hộp máy ảnh tốt bạn cần lựa chọn địa chỉ mua máy ảnh uy tín, cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Địa chỉ nhận được sự đánh giá tốt thì người mua hàng.

Các loại hộp hút ẩm máy ảnh tốt hiện nay

Để giúp các bạn lựa chọn và tìm được sản phẩm hộp hút ẩm máy ảnh tốt chúng tôi xin có một vài giới thiệu các sản phẩm chất lượng được nhiều người dùng đánh giá cao.

1. Hộp chống ẩm máy ảnh Nikatei Dry Box NC – 10

hộp hút ẩm máy ảnh, hộp hút ẩm cho máy ảnh
Hộp chống ẩm máy ảnh Nikatei Dry Box NC – 10
Đây là hộp hút ẩm có kích thước thuộc dạng vừa với trọng lượng 1,35kg máy có kèm bộ hút ẩm và bộ sạc đi kèm. Bộ sạc có công suất dưới 10W khá nhỏ gọn và tiện lợi trong việc di chuyển. Đây là sản phẩm hộp hút ẩm cho máy ảnh có công nghiệp từ Nhật Bản xuất xứ chính hãng. Thiết kế của hộp hút ẩm này khá nhỏ gọn cũng như có kiểu hiện đại.
Hộp hút ẩm máy ảnh Nikatei Dry Box NC – 10 hiện có giá giao động khoảng 900.000đ tùy vào từng địa chỉ bán mà giá sẽ có chênh lệch khác nhau.

2. Hộp chống ẩm máy ảnh Eirmai R10 (12l)

hộp hút ẩm máy ảnh, hộp hút ẩm cho máy ảnh
Hộp chống ẩm máy ảnh Eirmai R10 (12l)
Sản phẩm hộp hút ẩm  máy ảnh này có thiết kế 12l khá nhỏ gọn và đơn giản. Hộp có thể chứa được 1 thân máy, 3 lens nhỏ hoặc một thân máy lớn và 2 lens của máy ảnh. Máy có nhiều màu sắc như xanh dương, ghi, đỏ, xanh lá và vàng để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, hộp hút ẩm còn có máy hút ẩm và tấm lót chống sốc.
Hộp chống ẩm máy ảnh Eirmai R10 (12l) giá khoảng 600.000đ đây là mức giá tham khảo mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

3. Hộp chống ẩm Wonderful DB – 2820 (12l)

hộp hút ẩm máy ảnh, hộp hút ẩm cho máy ảnh
Hộp chống ẩm Wonderful DB – 2820 (12l)
Sản phẩm hộp hút ẩm cho máy ảnh Wonderful DB – 2820 (12l) được làm chất liệu nhựa tổng hợp và có ron cao su khí cùng nắp đậy nên giúp bảo quản máy ảnh trong môi trường kín. Máy có kèm đồng hồ đo ẩm và máy hút ẩm tiện lợi. Bộ phận hút ẩm được sấy khô bằng điện khá tiện lợi.
Hộp có thích hợp sử dụng cho bộ máy ảnh ống kính tháo rời với 5 – 6 món đồ đi kèm. Hộp hút ẩm máy ảnh này khá tiết kiệm điện cũng như không gây tiếng ồn. Các bạn cũng có thể điều chỉnh độ ẩm phù hợp theo các thông số kỹ thuật của thiết bị cần bảo quản.
Hộp hút ẩm máy ảnh Wonderful DB – 2820 (12l) hiện có giá bán khoảng 700.000đ. Đây là mức giá tham khảo mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào từng địa chỉ bán máy khác nhau.

Sử dụng hộp hút ẩm máy ảnh như thế nào?

Bên cạnh việc tham khảo các loại hộp hút ẩm máy ảnh thì các bạn cũng biết cách sử dụng thiết bị này đúng cách và hiệu quả.
  • Bước 2: Sau khi thiết bị hút ẩm đã được sạc đủ điện các hạt hút ẩm đã chuyển màu thì bạn cho vào thùng cùng với các thiết bị của máy ảnh cần bảo quản hút ẩm. Và nhớ đậy kín nắp hộp.
  • Bước 3: Bạn cất hộp ở nơi khô ráo để giúp bảo quản máy ảnh tốt hơn. Bạn cũng cần chú ý kiểm tra khi các hạt hút ẩm chuyển qua màu hồng thì cần đem thiết bị này đi sạc để sử dụng lại.
Để tìm và mua được hộp hút ẩm chất lượng các bạn cũng cần chú ý tìm tới các địa chỉ uy tín, tránh mua sản phẩm trên mạng nhưng không kiểm tra được chất lượng cụ thể của thiết bị.
Qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về việc tìm hộp hút ẩm máy ảnh tốt cho mình. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *